DVD 108
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ซีรี่ย์ฝรั่ง » The Unit Season 3 หน่วยรบภารกิจนรก
The Unit Season 3 หน่วยรบภารกิจนรก
Unit_S_3
The Unit Season 3 หน่วยรบภารกิจนรก
 
ราคา 90.00 บาท  

The Unit Season 3 หน่วยรบภารกิจนรก [6 DVD+บรรยายไทย]

เรื่องย่อ :

ซีรี่ย์สุดมันส์ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นอันตื่นเต้นเร้าใจ การชิงไหวชิงพริบและการตอบโต้กับการจารกรรม และอีกด้านหนึ่งก็บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวชีวิตครอบครัวของเหล่าวีรบุรุษด้วย เช่นกัน

The Unit เป็นทีมกองกำลังพิเศษที่คัดสรรคนดีมีฝีมือมาเข้าร่วมปฏิบัติการที่อยู่นอก เหนือคำสั่งของกองทัพ หนังจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครแต่ละตัวโดยไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยว กับการปฏิบัติการมากนักเพื่อให้เนื้อเรื่องชวนติดตาม เหล่า ทหารกล้าพวกนี้ พวกเขามีเลือดรักชาติอย่างแรง หรือเป็นแค่กุ๊ยที่ชอบความบ้าระห่ำเพื่อที่จะรู้สึกว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่ เท่านั้น?คำตอบสำหรับคำถามนี้คงก้ำกึ่งๆ กัน และคนดูก็คงได้เห็นเช่นกันว่าพวกเขารักภรรยากับลูก และให้ความสำคัญกับครอบครัวมากแค่ไหน ซึ่งนั่นเป็นความหมายที่แท้จริงของการมีชีวิตอยู่

นำแสดงโดย โจนาส เบลน (เดนนิส เฮยส์เบิร์ต จาก 24) The Unit ต้องต่อกรกับเหล่าผู้ก่อการร้ายภารกิจช่วยเหลือตัวประกัน และการลอบ สังหาร อย่างรวดเร็ว ว่องไว และมีประสิทธิภาพ พวกเขาต้องทำเสมือนไม่มีตัวตน หากปฏิบัติการสำเร็จเรียบร้อย หน่วยงานอื่นก็จะได้ความดี ความชอบไปเต็มๆ แต่หากเกิดความผิดพลาดขึ้นละก็ เงาของพวกเขาคงไม่มีอีกต่อไป

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 72,174 Today: 16 PageView/Month: 100

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...