DVD 108
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ซี่รี่ย์จีน,ไต้หวัน » ศึกชิงมรดก ราชาเป๋าฮื้อ
ศึกชิงมรดก ราชาเป๋าฮื้อ
ศึกชิงมรดก ราชาเป๋าฮื้อ
ศึกชิงมรดก ราชาเป๋าฮื้อ
 
ราคา 60.00 บาท  

Heart of Greed ศึกชิงมรดก ราชาเป๋าฮื้อ
ออกอากาศ : จันทร์ – ศุกร์เวลา 13.25-14.25 น.
นำแสดงโดย : หวงจงเจ๋อ เฉินหาว หลินฟง หลีนั่วอี้ เฉินฝ่าลา เหมิงเจียฮุ่ย ย่วนจ้าวเสียง จงเจียซิน หลี่เฉิงชาง โจวชง เหลียงสุ่นเยี่ยน หลินลี่ หลีหยี่หยาง เซี่ยหยี่ หมีเซียะ หลี่ซือฉี กวานจี้อิง หยางอี้ เย่ชุ่ยชุ่ย
 
เรื่องย่อ 
กิจการของทะเลถังจี้รุ่งเรืองมาก ถังเหยินเจียเจ้าของกิจการของทะเลถังจี้ได้รับการขนานนามเป็น “ราชาเป๋าฮื้อ”  ในช่วงที่ถังเหยินเจียดูแลกิจการด้วยตัวเองนั้น สกุลถังไม่ได้มีการแก่งแย่งชิงดีกันแต่อย่างใด โดยสร้างความปรองดองในครอบครัว แม้ว่ามีข่าวลือลูก ๆ ของสกุลถังแตกแยกกันก็ตาม ถังเหยินเจียกลับปฏิเสธข่าวลือ โดยพยายามทำทุกอย่างเพื่อทำลายข่าวลือที่ว่านั้น
         
กิจการของทะเลถังจี้มีทรัพย์สินถึงหกร้อยล้านเหรียญ  โดยมีหลิงลี่(หมีเซียะ)และถังจื้ออัน(เฉินหาว)ลูกเลี้ยงของเธอ รวมทั้งคนนอกสกุลเป็นผู้บริหารกิจการ แต่ลูกชายและลูกสาวในไส้ของถังเหยินเจียกลับไม่มีสิทธิมีเสียงใด ๆ ในกิจการ  ถังเหยินเจียซึ่งยังไม่ได้ทำพินัยกรรมยกทรัพย์สินจำนวนหกร้อยล้านเหรียญให้ใคร แต่แล้วก็ยกทรัพย์สินจำนวนนี้ให้คนนอกสกุล หวังชุ่ยฉิน(กวานจี้อิง)ภรรยาน้อยของถังเหยินเจียต้องต่อสู้เพื่อให้ทรัพย์สินจำนวนนี้ตกเป็นของถังจื้อฮวน(หลีนั่วอี้)ลูกชายของเธอ ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ทรัพย์สินมาครอบครอง

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 72,346 Today: 25 PageView/Month: 325

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...