DVD 108
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ละครไทย » อุ้มรัก
อุ้มรัก
อุ้มรัก
อุ้มรัก
 
ราคา 60.00 บาท  

อุ้มรัก [4 DVD+V2D From Master]

เรื่องย่อ

 “ณภัทร”(แอน ทองประสม)สาวสวย เอาแต่ใจ ถูกพ่อปฏิเสธจะส่งเงินมาให้ใช้จ่ายเพราะต้องการให้ณภัทรย้ายไปอยู่ที่อเมริกา แต่ณภัทรยืนยันที่จะอยู่เมืองไทยและหาเงินใช้เอง เธอตัดสินใจเข้าสู่วงการบันเทิงตามคำแนะนำของ”แอนนา”(เจมี่ บูเฮอร์)นางแบบสาวเพื่อนสนิท

การถ่ายโฆษณาชิ้นแรก ณภัทรได้พบกับ”เชน”(ราเชนทร์)(ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์)ช่างภาพขาลุย ปากร้าย ฟันธงว่าณภัทรไม่มีทางดังแน่นอน แต่ณภัทรกลับกลายเป็นสาวฮอทในชั่วข้ามคืน ใครๆ ก็อยากได้ไปร่วมงาน เชนกับณภัทรได้มาเจอกันอีกครั้งในงานปาร์ตี้ริมหาดฉลองวันเกิดครบรอบ 5 ปีของนิตยสารเล่มดัง เชนได้รับเชิญด้วยในฐานะเพื่อนสนิทของ”จัสมิน”(ชนกวนัน รักชีพ)นางแบบที่เพิ่งถ่ายภาพวาบหวามจนทั้งคู่ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกัน มีการแข่งขันดวลดื่มเหล้าจนณภัทรเมาไม่ได้สติ เชนมึนหนักเข้าไปนอนกับณภัทรที่ไม่รู้เรื่องอยู่บนเตียง

พอได้สติ ณภัทรวีนแตก แอนนาพยายามไกล่เกลี่ย เชนขอรับผิดชอบ แต่ณภัทรด่ากระจาย ไม่อยากพบหน้าเชนอีก ประจำเดือนณภัทรไม่มา ปรากฎว่าท้อง “ป้าหมี”(รัศมี)(ดวงใจ หทัยกาญจน์)และ”ราเมศ”(สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ)กับ”กุ้ง”(ภคมน จึงไพศาล)พี่ชายกับพี่สะใภ้ของเชนเห็นเชนเครียดก็พยายามถาม แต่เชนไม่ตอบ

เชนปรึกษาเพื่อนสนิทอย่าง”ช๊วน”(กรรชัย กำเนิดพลอย)และ”หนูนา”(ภัคจีรา วรรณสุทธิ์)สองสามีภรรยาเพื่อนซี้ที่ตั้งหน้าตั้งตาผลิตทายาทด้วยความกลุ้มใจ แอนนาแอบมาหาเชนแล้วบอกว่าณภัทรท้อง เชนตกใจมาก ทนไม่ได้ที่ณภัทรคิดจะหาผู้ชายคนอื่นมาเป็นพ่อของลูก เชนอ่อนไหวเรื่องครอบครัวมาก เพราะพ่อแม่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่เด็ก เขาต้องการมีครอบครัวที่อบอุ่น จึงตัดสินใจไปหาณภัทร แต่ถูกณภัทรตบหน้าและด่ากระจาย

ณภัทรรับงานแฟชั่นโชว์ที่ต้องใส่ชุดฟินาเร่ห้อยสลิงลงมาจากที่สูง หลังเวทีณภัทรปวดท้องมากและเป็นลมไป เชนและแอนนาพาณภัทรมาพบ”หมอวรวิทย์”(กฤตย์ อัทธเสรี)สูตินารีแพทย์ หมอทำอุลตร้าซาวน์พบตัวเด็กทำให้เชนดีใจแต่ณภัทรพูดไม่ออก ยืนกรานไม่มีวันยอมรับความรับผิดชอบจากเชนเด็ดขาด

ณภัทรติดต่อ”มาร์ค”(วริษฐ์ ทิพโกมุท)นายแบบหนุ่มลูกชายเศรษฐีที่เคยกิ๊กกันมาก่อน หวังให้เป็นพ่อของลูก จัดแจงนัดมาร์คไปพบที่รีสอร์ตชายทะเลแล้วมอมเหล้าตัวเองเพื่อให้มาร์คฉวยโอกาสปล้ำ แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร เชนรู้เรื่องตามมาขัดขวาง ทั้งสองประกาศตัวเป็นคู่แข่งอย่างเปิดเผยว่าใครจะได้ใจณภัทรไปครอง

ณภัทรกับจัสมินได้งานเป็นพรีเซนเตอร์คู่กันต้องไปถ่ายต่างประเทศ ณภัทรแพ้ท้องและเริ่มอ้วนขึ้นจนจัสมินมองเห็น ปล่อยข่าวมาเมืองไทยว่าณภัทรท้อง สื่อประโคมข่าวซะป่นปี้ ณภัทรบินไปหาพ่อที่เมืองนอก ทุกคนเรียกร้องให้ณภัทรออกมาแถลงข่าวเพราะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชน เชนทนไม่ไหวจัดงานแถลงข่าวเองบอกว่าตนเป็นพ่อเด็ก ข่าวดังไปถึงอเมริกา ณภัทรทนไม่ได้บินกลับมาจัดการ เชนเสนอให้จัดงานแต่งงาน ทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เด็กคลอดออกมาแล้วค่อยว่ากันใหม่ ณภัทรจนปัญญาต้องทำตาม แต่มีสัญญาว่าถ้าเด็กเป็นผู้ชายเชนได้ไป แต่ถ้าเป็นผู้หญิงณภัทรจะได้สิทธิ์เลี้ยงเอง เชนจัดงานแต่งงานอย่างเรียบง่ายที่ริมหาดที่เกาะส่วนตัว มาร์คทำใจยอมรับไม่ได้ แต่พร้อมจะรอณภัทร สร้างความเจ็บปวดให้แอนนาเพราะแอนนาหลงรักมาร์คอยู่

แม้จะแต่งงานกันแล้ว เชนก็ห้ามถูกเนื้อต้องตัวณภัทรเด็ดขาด เพราะแต่งงานกันทางนิตินัยเท่านั้น เชนยอมทุกอย่างเพื่อลูก ณภัทรตั้งท้องเดือนที่ 4 เชนซื้อตำราต่างๆ มาเต็มบ้านคอยอ่านให้ณภัทรฟังทุกคืน ความดีของเชนทำให้ณภัทรเริ่มใจอ่อน เชนชวนณภัทรไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด วางแผนให้ได้พบกับ”กิ่งแก้ว”(วาสนา สิทธิเวช)แม่แท้ๆ ของณภัทรที่แยกทางไปแต่งงานกับ”นายทองก้อน”(วัชระ ปานเอี่ยม)ชาวสวน ซึ่งณภัทรโกรธไม่ยอมติดต่อแม่เลย เชนก็ประสานรอยร้าวนี้ได้สำเร็จ ณภัทรตั้งท้องเข้าเดือนที่ 5 กุ้งพี่สะใภ้ของเชนที่ตั้งท้องก็เริ่มแพ้ท้องมาก ราเมศให้กุ้งออกจากงาน ทั้งบ้านประคบประหงมห่วงใยกันน่าดู สองพี่น้องบ้าเห่อจัดแจงเพื่อลูกต่างๆ นานา พาไปไหว้พระขอพร แอบตั้งชื่อลูก แอบซื้อของใช้เด็ก

กุ้งแท้งลูก ทำให้บ้านอยู่ในความโศกเศร้า กุ้งเอาแต่นอนร้องไห้ ณภัทรสงสารตั้งใจจะดูแลเด็กในท้องให้ดีที่สุด เข้าสู่เดือนที่ 8 เชนจูงมือณภัทรไปเข้าคอร์สเตรียมความพร้อมของพ่อแม่ มาร์คก็มาสร้างความเข้าใจผิดให้เชน ณภัทรเองก็ประชดว่าจะแต่งงานกับมาร์คหลังคลอดลูก ณภัทรคลอดลูกเป็นผู้หญิง ทำให้เชนและณภัทรต้องแยกกันอยู่โดยปริยาย เชนอยากเห็นหน้าลูกแต่ไม่กล้าไปหาเพราะคิดว่าณภัทรกำลังมีความสุขกับมาร์ค เชนตัดสินใจไปทำงานที่ฝรั่งเศส เพื่อให้ลืมเรื่องราวทุกสิ่ง ความรักของเชนและณภัทรจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ทางช่อง 3

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 72,330 Today: 9 PageView/Month: 286

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...