DVD 108
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ภาพยนตร์ภาคต่อ » CRANK : คนโคม่า วิ่ง/คลั่ง/ฆ่า
CRANK : คนโคม่า วิ่ง/คลั่ง/ฆ่า
CRANK
CRANK : คนโคม่า วิ่ง/คลั่ง/ฆ่า
 
ราคา 15.00 บาท  

Crank 

คนโคม่า วิ่ง/คลั่ง/ฆ่า 
แนว : แอ็คชั่น / ระทึกขวัญ 
ความยาว : 87 นาที 
กำหนดฉาย : 19 ตุลาคม 2549 

เรื่องย่อ 

เชฟ เชลิออส (เจสัน สเตแธม) มือปืนรับจ้าง กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อเช้าวันหนึ่งทุกอย่างเปลี่ยนไปจากเดิม เขาไม่สามารถขยับตัว และหัวใจแทบหยุดเต้น เมื่อได้รับโทรศัพท์จาก ริคกี้ เวโรน่า (โจเซ พาโบล แคนทิลโล่) ลูกสมุนที่ไม่ค่อยพอใจผลงานของเขา ว่าเขาถูกวางยาพิษช่วงที่นอนหลับ และมีเวลาเพียง 1 ชั่วโมงที่จะมีชีวิต ผลจากการที่เขาปล่อยเป้าหมายหนี เพื่อเลิกธุรกิจรับจ้างฆ่า และเริ่มต้นชีวิตใหม่กับ อีฟ (เอมี่ สมาร์ท) แฟนสาว มีเพียงวิธีเดียวที่จะรอดชีวิต เขาต้องทำให้สารอะดรีนาลีนในตัว หลั่งตลอดเวลาเพื่อไม่ให้ยาพิษไปทำให้หัวใจหยุดเต้น เขาต้องเคลื่อนไหวตลอดเวลา เขาทำร้ายทุกคนที่ขวางทาง เขาต้องช่วยอีฟให้พ้นอันตรายจากพวกตามล่า ต้องค้นหาวัคซีนแก้พิษ เพื่อรักษาชีวิตตนเอง และตามล่าตัวการที่ฉีดยาพิษเขา ให้ทันเวลาภายใน 60 นาที! 

Crank ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์จากผู้กำกับ / ผู้เขียนบท มาร์ค นีเวลดีน และ ไบรอัน เทย์เลอร์ กำเนิดจากแรงปรารถนาส่วนตัวของพวกเขา เพื่อสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นแบบไม่ยั้ง โลกนั้นคือโลกอันบอบบางของลอสแองเจอลิส เป็นที่มุมมองเริ่มแรกของนีเวลดีนและเทย์เลอร์ ทำให้ผู้อำนวยการสร้าง สคิป วิลเลี่ยมสัน แห่ง เลคชอร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ สนใจ ซึ่งเขารู้จักทั้งคู่จากผลงานโฆษณา และจากเพื่อนซี้อย่าง ไมเคิล ชีเรสกี้ ที่ทำงานที่วิลเลี่ยม มอร์ริส 

Crank นำแสดงโดย เจสัน สเตแธม (The Transporter  Transporter 2  Revolver  Cellular  The One  The Italian Job  Snatch.  Lock  Stock and Two Smoking Barrels)  เอมี่ สมาร์ท (The Butterfly Effect  Just Friends  Starsky & Hutch  Rat Race  Road Trip  Starship Troopers)  โจเซ พาโบล แคนทิลโล่ (The Manchurian Candidate)  เอฟเร็น รามิเรซ (Napoleon Dynamite)  ดไวท์ โย๊คแคม (Bandidas  Wedding Crashers  Panic Room  Sling Blade)

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 72,329 Today: 8 PageView/Month: 281

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...